Thoả thuận sử dụng

Các điều khoản dưới đây được áp dụng cho người dùng là khách hàng, học viên, đối tác của An Hoà Communications. Xin hãy đọc kỹ toàn bộ thoả thuận này trước khi sử dụng dịch vụ.

Một khi bạn đã đăng ký tham gia trên website bao gồm đăng ký là thành viên, là khách hàng… chúng tôi hiểu rằng bạn đã đọc và đồng ý toàn bộ điều khoản được đưa ra trong bản thỏa thuận này.

Thông tin cập nhật mới nhất nếu có, sẽ được đăng tải tại đây và chúng tôi sẽ không gửi thông báo đến từng đối tác, từng khách hàng. Vì vậy bạn hãy quay trở lại trang này thường xuyên để cập nhật những chính sách mới nhất.

Điều 1: Thông tin cá nhân

  • Khi đăng ký tài khoản trên website anhoa.net, để được hỗ trợ nhanh chóng và sử dụng đầy đủ các dịch vụ mà website cung cấp, bạn cần thông báo đầy đủ và chính xác các thông tin như: Họ và tên, email, điện thoại…
  • Bạn cần đăng nhập vào email cá nhân để xác nhận thông tin. Chúng tôi sẽ gửi email đơn hàng, thông tin kích hoạt các khóa học, thông báo chương trình khuyến mãi, thông báo về đổi mật khẩu… đến email mà bạn đã cung cấp. Trong trường hợp điền thiếu hoặc sai, khi đó có thể xảy ra việc thất lạc thông tin và phát sinh sự cố đối với tài khoản của bạn.

Điều 2: Bảo mật thông tin

  • Bạn có trách nhiệm tự mình bảo quản mật khẩu, nếu mật khẩu bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào, An Hoà Communications sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
  • Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật, không tiết lộ ra ngoài. Chúng tôi không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một bên thứ ba nào khác. Tuy nhiên, trong trường hợp cơ quan chức năng yêu cầu, An Hoà Communications buộc phải cung cấp những thông tin này theo quy định pháp luật.
  • Bạn có quyền sở hữu các khóa học, sản phẩm đã đăng ký mua theo quy định và cách thức phân phối của từng khoá học, sản phẩm.
  • Bạn không được download video, không được chia sẻ video dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu vi phạm, tài khoản của bạn sẽ bị khoá và bạn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi xâm phạm sở hữu trí tuệ.
  • An Hoà Communications có thể gửi thông báo tình hình học tập, chương trình khuyến mãi (nếu có), thông báo khóa học mới… Nếu bạn không muốn nhận email có thể bấm vào link “Ngừng nhận tin” ở cuối email.

Điều 3: Những hành vi bị cấm

  • Sử dụng bất kỳ công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào các dịch vụ, khóa học trong hệ thống An Hoà Communications.
  • Phát tán hoặc tuyên truyền cổ vũ các hoạt động phát tán, can thiệp và phá hoại nội dung các bài học trên hệ thống của An Hoà Communications. Mọi vi phạm khi bị phát hiện sẽ bị xóa tài khoản và xử lý theo quy định của pháp luật về việc vi phạm bản quyền.
  • Sử dụng chung tài khoản: Với việc trên 2 người cùng sử dụng chung một tài khoản khi bị phát hiện sẽ bị xóa tài khoản ngay lập tức mà chúng tôi không có nghĩa vụ phải hoàn trả hay đền bù bất kỳ khoản phí nào.
  • Xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào: chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc…
  • Hành vi mạo nhận hay cố ý làm người khác tưởng lầm mình là một người sử dụng khác trong hệ thống dịch vụ của An Hoà Communications.
  • Bàn luận về các vấn đề chính trị, kỳ thị tôn giáo, kỳ thị sắc tộc.
  • Hành vi, thái độ làm tổn hại đến uy tín của các sản phẩm, dịch vụ, khóa học trong hệ thống An Hoà Communications dưới bất kỳ hình thức nào, phương thức nào.
  • Mua bán chuyển nhượng tài khoản, khóa học của An Hoà Communications (Trừ các đối tác được An Hoà Communications cho phép)
  • Mạo danh An Hoà Communications và giảng viên của An Hoà Communications, gây sự nhầm lẫn cho các học viên và đối tác (Ví dụ: dùng địa chỉ email, tên miền website, fanpage có chữ An Hoà Communications…)
  • Khi phát hiện những hành vi trên từ tài khoản của bạn, An Hoà Communications có quyền tước bỏ mọi quyền lợi liên quan đối với tài khoản (bao gồm việc khóa tài khoản) hoặc sử dụng những thông tin mà bạn cung cấp khi đăng ký tài khoản để chuyển cho cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.

Điều 4: Quy định về thanh toán

  • An Hoà Communications không lưu trữ các thông tin thanh toán của bạn trên hệ thống máy chủ của mình như số thẻ, thông tin tài khoản…
  • Các sản phẩm, khoá học đã mua sẽ không được trả lại trừ khi có những quy định khác.
  • Giá niêm yết các sản phẩm, khoá học trên website chưa bao gồm thuế VAT.

Điều 5: Chính sách hoàn / hủy

Chúng tôi không chấp nhận hoàn tiền đối với những thanh toán thành công. Chúng tôi có cung cấp bản xem thử miễn phí để giúp người sử dụng có thể đánh giá nội dung và sự hữu ích của các khoá học. Chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ các phần miễn phí trước khi tiến hành giao dịch.

Chúng tôi chỉ chấp nhận hoàn tiền trong trường hợp khi giao dịch tài khoản của bạn bị trừ tiền nhưng hệ thống của chúng tôi không ghi nhận việc thanh toán của bạn và bạn không nhận được xác nhận mua nội dung thành công. Khi đó, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Sau khi đã xác nhận các thông tin của khách hàng cung cấp về giao dịch không thành công, tùy theo từng loại tài khoản khách hàng sử dụng mà việc hoàn tiền sẽ có thời gian khác nhau:

  1. Thẻ ATM (Nội địa): Hoàn tiền trong 1 tuần làm việc
  2. Thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank: Hoàn tiền trong vòng 48 giờ làm việc.
  3. Thẻ Thanh toán quốc tế (VISA, MASTER): Thông thường sẽ hoàn tiền trong 1 tuần làm việc, tối đa lên tới 1 kỳ sao kê thẻ của bạn.

Điều 6: Xác nhận đơn hàng

Sau tối đa 30 phút kể từ khi thanh toán thành công với hình thức thanh toán tự động và 180 phút với các hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt, chúng tôi sẽ kích hoạt dịch vụ (khoá học, phần mềm…) trên website đồng thời gửi email xác nhận tới địa chỉ email mà bạn đã đăng ký.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp các thông tin cá nhân và địa chỉ email bạn nhập không chính xác dẫn đến không nhận được thư xác nhận của chúng tôi. Bạn vui lòng kiểm tra kỹ lại các thông tin này trước khi thực hiện thanh toán.

Nếu bạn cần hỗ trợ hay thắc mắc, khiếu nại về thư xác nhận dịch vụ thì vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua email hoặc điện thoại. Email xác nhận có thể đi vào hộp thư rác (spam mail) của bạn, vì vậy hãy kiểm tra chúng trước khi liên lạc với chúng tôi.

Điều 7: Bảo mật thanh toán

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:

  • Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
  • Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu do COMODO cung cấp.
  • Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
  • Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của An Hoà Communications áp dụng với Khách hàng:

  • An Hoà Communications cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán cho An Hoà Communications. An Hoà Communications không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng.
  • Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.
  • Đối với thẻ quốc tế: Thông tin thẻ thanh toán của khách hàng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của An Hoà Communications.
  • Đối với thẻ nội địa (internet banking), An Hoà Communications chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.

An Hoà Communications cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên Internet.

Điều 8: Xử lý vi phạm

Bất kỳ hoạt động gian lận hay các hành vi vi phạm một trong các điều khoản nói trên sẽ dẫn đến việc dừng thoả thuận hợp tác, hoặc cao hơn là khóa tài khoản và hủy mọi dữ liệu liên quan mà không cần thông báo trước.

Điều 9: Cập nhật điều khoản

An Hoà Communications có toàn quyền cập nhật thoả thuận này bất cứ lúc nào. Khi thực hiện, chúng tôi sẽ sửa lại ngày cập nhật ở dưới cùng của trang này. Chúng tôi khuyến khích người dùng thường xuyên kiểm tra trang này xem có bất kỳ thay đổi nào có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của họ hay không.

Điều 10: Chấp nhận các điều khoản

Bằng cách sử dụng trang web anhoa.net, bạn mặc nhiên chấp nhận chính sách này. Nếu bạn không đồng ý với 1 phần hoặc toàn bộ các điều khoản trên, vui lòng không sử dụng trang web của chúng tôi. Việc bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi chúng tôi đã thực hiện những thay đổi đối với chính sách này sẽ được coi là bạn đã chấp nhận những thay đổi đó.

Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thoả thuận này, hoặc muốn tìm hiểu thêm về những chủ đề khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

An Hoà Communications

  • VP Hà Nội: Tầng 2, toà nhà Green Office, Meco complex, ngõ 102 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • VP TP. HCM: Tầng 2, toà nhà tiện ích, khu biệt thự Thủ Đức Garden Home, số 27 đường số 3, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0901 676 111 – 0901 676 222 | Email: hotro@anhoa.net | Website: https://anhoa.net.

 

Tài liệu này được cập nhật lần cuối vào ngày 29/4/2020