Bạn sẽ cảm thấy vô cùng đúng đắn khi quyết định tham dự chương trình này...

IMAZ 2022

Những bí mật về bán hàng với Tiktok shop, Shopee, Facebook, Content...

TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

  • Từ 9h đến 18h, Thứ bảy, ngày 18/2/2023.
  • Sảnh Rose, khách sạn Đệ Nhất. 
    Số 18 Hoàng Việt, Q.Tân Bình, TP.HCM

TẠI HÀ NỘI

  • Từ 9h đến 18h, Chủ nhật, ngày 19/2/2023.
  • Hội trường hội Phụ Nữ
    Số 20 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bấm biểu tượng ▶️ để xem video!

💥 MỚI! Cách thức sáng tạo, xây dựng nội dung, lập kế hoạch, tìm ý tưởng marketing và bán hàng với ChatGPT - OpenAI.

Lần đầu tiên chúng tôi tiết lộ cách thức

bán hàng trên TIKTOK GLOBAL

Tại sao IMAZ lại là sự kiện ĐÁNG THAM DỰ NHẤT?

Sự kiện kinh doanh & tiếp thị dành cho người kinh doanh & chủ doanh nghiệp

Hơn

14,783

Người đã tham dự

Lập kỷ lục Việt Nam

6,047

Người tham dự 2019

Hàng ngàn người đã

THAY ĐỔI

Sau khoá học

NHỮNG HỌC VIÊN THÀNH CÔNG
Bạn sẽ là người tiếp theo?

Bấm vào ảnh để xem Facebook của họ

Hoàng Quang Cường

Từ 1 anh kỹ sư cầu đường với mức lương ổn định 13tr/tháng. Hoàng Cường tham gia lớp học của thầy Nguyễn Vĩnh Cường năm 2016.

1 tháng sau anh bỏ việc và khởi nghiệp với Fami Cook. Sau 1 năm hoàn thành việc mua nhà + xe hơi. Hiện tại anh có trên 100K người theo dõi và là admin của group Ăn dặm 3 in 1 với số thành viên trên 300,000.

Hoàng Kim Ngọc

Năm 2016, Hoàng Kim Ngọc là 1 diễn viên ít tiếng tăm và có nghề phụ là thợ làm tóc. Tháng 4/2016 Ngọc tham dự 1 lớp học của thầy Nguyễn Vĩnh Cường và sau đó quyết định thành lập LACO và nhanh chóng trở thành 1 thế lực trên thị trường với doanh số lên tới 20 tỷ/tháng.

Cuối năm 2018, Hoàng Kim Ngọc xuất sắc đoạt danh hiệu Hoa Hậu doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương.

Đỗ Kim Yến

Từ 1 cô nàng béo ú không biết trang điểm, rồi Yến cảm thấy mình cần thay đổi. Cô sử dụng và bén duyên với lĩnh vực mỹ phẩm. Thu được chút ít thành công nhưng sau đó hệ thống lại đổ vỡ do thiếu kinh nghiệm. Đó là cơ duyên Yến tìm đến thầy Nguyễn Vĩnh Cường để học cách xây dựng hệ thống

2017 Yến mạnh dạn khởi nghiệp lại.
Hiện nay Dr. Lacir có hơn 8000 đại lý doanh số trung bình 50 tỷ/tháng.

Ninh Gia Hạnh

Ninh Gia Hạnh là chủ sở hữu của 5 doanh nghiệp gồm myXteam, Eke Interior, hệ thống KS Hoa Bảo, TT Kinh tế số Việt Nam...

Anh cũng là admin của KHO SÁCH NÓI đình đám. và đối tác xây dựng hệ thống công nghệ cho ca sĩ Sơn Tùng MTP. Hiện tại, Ninh Gia Hạnh cũng là 1 nhà huấn luyện quản trị & kinh doanh rất có uy tín tại Việt Nam.

Bảo Trân

Từ 1 cô gái miền Tây "bánh bèo", Bảo Trân bén duyên với Internet và chỉ sau 1 năm, 2018 Trân thành lập công ty mỹ phẩm Trân Trân - chủ của thương hiệu Fairy / FT - Fairy de Tran.

Phạm Huỳnh Bảo Trân và hệ thống của cô được coi là bá chủ mỹ phẩm Miền Tây. Doanh số bán hàng hiện tại > 2 tỷ/tháng và 100% từ Internet.

Vũ Hà Giang

Tháng 6/2018, cô gái này đến lớp của thầy Cường với tấm vé miễn phí và không đủ tiền để tham gia 1 lớp học khác mà cô rất thích. Liều, đi vay tiền rồi tham dự học SpeedUp Your Business.

Dưới hỗ trợ của "sư phụ", Giang cho ra mắt thương hiệu VENUX và điều này đã khiến Vũ Hà Giang hoàn toàn thay đổi. Doanh số mỗi tháng > 8 tỷ VNĐ.

Hoàng Minh Quý

Tốt nghiệp đại học với chuyên ngành Kỹ sư cầu đường, Hoàng Minh Quý bôn ba khắp mọi miền đất nước tham gia vào các dự án xây cầu, làm đường... Nhưng dần nhận ra công việc này không giúp được mình và gia đình có cuộc sống như ý.

2019, Hoàng Minh Quý nghỉ việc để trở thành 1 "thằng" bán hàng online theo định hướng của thầy Nguyễn Vĩnh Cường

Hiện nay Hoàng Minh quý đã thực sự có cuộc sống trong mơ với doanh số bán hàng lên tới hàng chục tỷ đồng mỗi tháng.

Trần Toản

Từ 1 cậu bé trông tiệm Internet, Trần Toản nỗ lực vươn lên thành ông chủ của cửa tiệm bán điện thoại nho nhỏ, tuy nhiên ước mơ của người đàn ông này lớn hơn bề ngoài mảnh khảnh rất nhiều lần.

2016, Trần Toản quyết định theo học thầy Nguyễn Vĩnh Cường.

Chỉ 6 tháng sau, thị trường đào tạo Việt Nam xuất hiện 1 ông thầy dạy Marketing siêu khủng với Facebook Automation. Hiện nay tại Việt Nam Trần Toản đã là một nhà đào tạo nổi tiếng và rất có uy tín.

Nguyễn Quang Khải

Khởi nghiệp rất sớm nhưng cũng thất bại rất nặng nề. 2016 Khải tò mò đi "xem mặt diễn giả" Nguyễn Vĩnh Cường với thực tế phá sản hoàn toàn và đang nợ xấu 4 tỷ. Anh bị thuyết phục và bắt đầu học làm Internet Marketing với thầy.

2017 trả hết nợ và mua căn nhà đầu tiên. 2018 mua thêm 2 căn nhà mớixe mới. tháng 2/2019 mua thêm 1 căn biệt thự 11 tỷ.

Thú vị là: Tất cả đều trả bằng tiền mặt 100%.

Và còn rất nhiều người như vậy nữa...

KHI THAM DỰ IMAZ 2022

BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI HIẾM CÓ ĐỂ...

➫ Học hỏi, trao đổi, hỏi đáp trực tiếp MẶT ĐỐI MẶT với chuyên gia marketing & bán hàng Nguyễn Vĩnh Cường - Người đã giúp cho hàng nghìn người áp dụng các quy trình, phương pháp, công cụ để có kết quả kinh doanh khiến người khác chỉ có thể thốt lên... "VIỄN TƯỞNG" (Vé sẽ hết rất nhanh...)


Học và áp dụng quy trình bán hàng MỚI với các chỉ dẫn chi tiết. Bạn cũng sẽ được xem trình diễn hệ thống bán hàng kiểu mới ngay tại hội trường - Không lý thuyết suông (Đặt vé tham dự...)


Khám phá bí mật quy trình BÁN HÀNG XUYÊN BIÊN GIỚI - Làm thế nào để ngồi ở Việt Nam có thể dùng Internet để bán hàng cho khách hàng ở trên hàng chục các quốc gia khác nhau...


Cách thức lựa chọn sản phẩm WINNING PRODUCT và TÌM KIẾM NGUỒN NHẬP HÀNG mà sẽ chẳng ai bỗng dưng tiết lộ với bạn - Nhưng ở IMAZ bạn sẽ biết được tường tận từ A - Z. Có thể nói, đây là 1 sự phản bội đối với những anh chị em cùng ngành (Chỉ có 300 chỗ tham dự chương trình lần này)


Gặp gỡ, học hỏi từ chuyên gia bán hàng Nguyễn Quang Khải - Người đã có 18 năm sục sạo khắp Quảng Châu, Thâm Quyến... để tìm và bán hàng từ Trung Quốc đi khắp nơi trên Thế Giới.


VÀ CÒN VÔ SỐ ĐIỀU NGẠC NHIÊN ĐẾN BẤT NGỜ KHÁC NỮA

CHƯƠNG TRÌNH LẦN NÀY DIỄN RA...

Thứ bảy, 18/2/2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Chủ nhật, 19/2/2023 tại Hà Nội

Bấm nút để đăng ký và thay đổi cuộc chơi kinh doanh của bạn!

CHỈ CÓ 30 CHỖ VIP

Để đảm bảo chất lượng truyền tải kiến thức, chương trình chỉ có 300 người tham dự và 30 chỗ VIP

Thư ngỏ

Từ những người thực hiện chương trình

Chào bạn, chúng tôi là Nguyễn Vĩnh Cường & Nguyễn Quang Khải – Những người làm, kiếm tiền, sống bằng nghề marketing & bán hàng online. Tự hào đấy!

Tôi - Nguyễn Vĩnh Cường - đã có 18 năm kinh doanh trên Internet, là người sáng lập và vận hành website baobongda.com.vn (hiện tại là bongdaplus.vn), viettennis.net / Game Cổ Long Online / Game Thế giới Hoàn Mỹ / website sachmienphi.org…

Trong khóa học Internet Marketing A - Z (IMAZ), bạn sẽ được chia sẻ những chiến lược, công thức và kỹ thuật marketing và bán hàng mà chúng tôi đã áp dụng trong 15 năm qua.

IMAZ là khoá học giúp bạn biết hiểu và có thể áp dụng những chiến lược tinh tế tập trung mạnh mẽ vào việc chinh phục khách hàng theo quy trình FEBE để giúp bạn có thể triển khai những chiến dịch marketing ở quy mô và cấp độ mà trước đây bạn chỉ có thể gọi nó là hoang đường.


Bạn cũng sẽ học được cách bắt trends (xu hướng) và cách thức bán hàng xuyên biên giới với các hệ thống thương mại quốc tế  từ giảng viên Nguyễn Quang Khải.

IMAZ không chỉ cung cấp cho bạn tên 1 phần mềm, không phải là 1 vài chiến lược mà là một giải pháp tổng thế được lắp ghép, vận hành một cách tự động để tìm ra chính xác những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, đưa họ vào hệ thống chăm sóc, đánh giá, phân loại và tự động đưa ra các đề nghị bán hàng phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau. Từ đó, bạn có thể triển khai marketing & bán hàng chỉ cần có kết nối Internet.


Tôi sẽ rất hân hạnh được chào đón bạn tại lớp học đặc biệt này để giới thiệu với bạn phương pháp marketing kỳ diệu đã giúp thay đổi vị thế của hàng trăm doanh nghiệp mà tôi đã có cơ hội tư vấn.

Hẹn gặp lại bạn tại lớp học.

~ Nguyễn Vĩnh Cường / Nguyễn Quang Khải

Giảng viên

Nguyễn Vĩnh Cường


Học không nghỉ, hành không ngừng.

Cho không nhớ, nhận không quên.

Nguyễn Vĩnh Cường là người sáng lập và đồng sáng lập nhiều doanh nghiệp: Quang Minh DEC, Hải Minh Infotech, DECO Online, An Hoà Communication, Nha khoa Medita, sàn bất động sản Thế giới Chung cư – DTJ Group.

Với 18 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực quảng cáo, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông, dịch vụ online... trải qua hàng nghìn chiến dịch marketing. Từ năm 2008 đến nay ông đã tham gia tư vấn chiến lược marketing, truyền thông, thương hiệu cho hàng trăm doanh nghiệp.
Với hàng chục ngàn học viên theo học các khoá học về marketing – Nguyễn Vĩnh Cường được mệnh danh là “Người truyền cảm hứng”.

Tháng 6/2019, Nguyễn Vĩnh Cường trở thành Kỷ lục gia qua việc được ghi tên vào sách kỷ lục Việt Nam nhờ thành tích tổ chức lớp học Marketing có số lượng người tham dự đông nhất Việt Nam với 6,353 người đã mua vé tham dự lớp học Internet Sales Explosion (Đến nay, kỷ lục này vẫn chưa bị phá)

Nguyễn Quang Khải


Làm những gì mình dạy.

Dạy những gì mình làm!

Chuyên gia huấn luyện kinh doanh Online Nguyễn Quang Khải là người sáng lập và đồng sáng lập nhiều doanh nghiệp kinh doanh thành công: Thế Giới Phụ Kiện, Gifthaus., Jsc, Nội Thất Tiện Ích., Jsc, 1688Express Viet Nam, 168Edu Viet Nam và nhiều hệ thống kinh doanh Online Amazon FBA, Shopify

Hiện đang tư vấn, xây dựng cho các doanh nghiệp về Nguồn hàng - Phễu Bán Hàng - Mô Hình Kinh Doanh - Hệ Thống Bán Hàng & Maketing.

Với hàng ngàn học viên theo học các khoá học ngắn hạn và chuyên sâu về Nhập hàng tận gốc, Marketing & Bán hàng Online.

TẶNG SÁCH INBOX MARKETING

Bạn có thể đã nghe về Facebook Marketing, Google, SEO, SEM, Content... nhưng Inbox Marketing thì chắc chắn là CHƯA TỪNG CÓ Ở VIỆT NAM.

Cuốn sách này được chúng tôi mua bản quyền phát hành từ 2 tác giả DAVID CANCEL và DAVE GERHARDT - Những chuyên gia Marketing và chốt sales thông qua các hệ thống chat như Facebook Messenger, Telegram...!

Bạn có thể nhận phiên bản sang tiếng Việt MIỄN PHÍ trong khoá học này khi tham dự với vé VIP.

Ngoài ra, bạn sẽ được mời tham dự ăn tối cùng diễn giả của chương trình và các khách VIP khác!

KỶ LỤC VIỆT NAM

Diễn giả Nguyễn Vĩnh Cường & URA Việt Nam (Một công ty thành viên của An Hòa Communications) xác lập KỶ LỤC VIỆT NAM với chương trình INTERNET SALES EXPLOSION - SỰ KIỆN MARKETING CÓ NHIỀU NGƯỜI THAM DỰ NHẤT VIỆT NAM.

"Chiều 10/7/2019, tại Hà Nội, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Kỷ lục Việt Nam Lê Doãn Hợp đã trao xác nhận Kỷ lục Việt Nam cho chương trình Internet Sales Explosion. Với 5.000 người tham dự đây là sự kiện marketing có nhiều người tham dự nhất tại Việt Nam.

Tại lễ trao xác nhận, Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Lê Doãn Hợp cho rằng, trong bối cảnh mạng internet càng ngày càng phổ biến thì những khóa học, sự kiện trang bị cho người dùng kĩ năng để phát triển từ mạng Internet rất cần thiết."

Những câu hỏi thường gặp

Nếu có thắc mắc, hãy tìm trong danh sách câu hỏi dưới đây.

Nếu cần hỗ trợ trực tiếp, hãy chat với ban tổ chức qua ZALO / FACEBOOK hoặc GỌI TRỰC TIẾP

Thời gian & Địa điểm

  • Chương trình sẽ diễn ra ngày nào?
    - IMAZ sẽ diễn ra trong 1 ngày, thứ bảy, 18/2/2023 tại TP. Hồ Chí Minh và Chủ nhật, 19/2/2023 tại Hà Nội.
  • Địa điểm diễn ra chương trình ở đâu?
    IMAZ sẽ diễn ra tại
    - Hà Nội: Trung tâm hội nghị Phụ nữ & Phát triển. 20 Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.
    - TP. Hồ Chí Minh: Sảnh Rose, KS Đệ Nhất. Số 18 Hoàng Việt, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tôi ở xa đến thì có thể ở khách sạn nào?
    - Bạn có thể đặt phòng ngay tại trung tâm Phụ nữ & Phát triển (Hà Nội) hoặc tại KS Đệ Nhất (TP. Hồ Chí Minh)
  • Lịch trình chương trình sẽ diễn ra như thế nào?
    - Chương trình bắt đầu nhận check-in từ 8h sáng và bắt đầu lúc 9h.
  • Việc ăn uống sẽ như thế nào?
    - Học viên tham dự sẽ được phục vụ nước uống miễn phí, ăn trưa tự túc.

Vé và đăng ký

  • Tôi có thể mua vé và thanh toán bằng cách nào?
    - Bạn chỉ cần bấm vào link đăng ký VÉ GENERAL (hết vé) / VÉ GOLD (Miễn phí) / VÉ VIP (997,000đ) và thực hiện thanh toán. Vé và hướng dẫn sẽ được gửi ngay đến email và tin nhắn SMS.
    - Các hình thức thanh toán: Chuyển khoản, Mã QR - Internet Banking hoặc thẻ VISA / Master
  • Chương trình có chính sách giảm giá không?
    Giá vé tham dự chương trình cho các hạng vé GOLD (Miễn phí) và VIP là giá vé đã có ưu đãi tối đa. Hãy đặt chỗ ngay nhé
  • Chính sách hoàn tiền là gì?
    - Chúng tôi có cam kết để bạn không phải chịu bất kỳ rủi ro nào khi tham dự chương trình. Vì vậy, sau khi kết thúc chương trình, bạn có thể yêu cầu hoàn tiền ngay tại chỗ nếu nhận thấy rằng chương trình không mang lại giá trị gì cho bạn.
    - Chúng tôi sẽ không hoàn vé trước khi chương trình diễn ra. Nếu bạn không tham dự, bạn có thể để vé cho 1 người khác tham dự hoặc vé sẽ tự động được chuyển sang 1 chương trình khác có giá trị tương đương.
    Nếu cần bảo lưu hoặc chuyển sang chương trình khác, vui lòng liên hệ Ms Trang 0901676222
  • Tôi muốn mua vé số lượng lớn thì có ưu đãi gì không và mua bằng cách nào?
    - Nếu bạn cần mua vé số lượng lớn, vui lòng liên hệ qua điện thoại Ms Trang 0901676222
    - Lưu ý: Chúng tôi không có chính sách giảm giá ngay cả khi bạn mua với số lượng lớn.
  • Vé VIP có đặc quyền gì?
    - Khi bạn tham dự chương trình với tư cách khách VIP, bạn sẽ được check-in với bàn riêng, được chọn chỗ ngồi sát sân khấu, chụp ảnh cùng diễn giả, được tặng sách có đề tặng đích danh tên của bạn bởi diễn giả của chương trình - Đặt vé VIP tại đây

Các câu hỏi chung

  • Đây có phải hội thảo đa cấp không?
    - Không, diễn giả trong chương trình không phải là thành viên của bất kỳ hệ thống đa cấp nào và chúng tôi sẽ không mời bạn tham dự vào bất kỳ hệ thống đa cấp nào.
  • Có hạn chế nào liên quan đến COVID không?
    - Chương trình tuân thủ theo quy tắc chống dịch của địa phương vào thời điểm diễn ra sự kiện. Theo thông tin của ban tổ chức thì thời điểm hiện tại không có hạn chế nào về việc di chuyển & tham dự các sự kiện đông người.
  • Hạn cuối cùng để tôi đăng ký là khi nào?
    - Chúng tôi không đưa ra giới hạn về thời gian đăng ký. Tuy nhiên, hội trường chỉ có đủ chỗ ngồi cho 300 khách tham dự nên bạn cần đăng ký ngay mới có thể đảm bảo chắc chắn có chỗ trong sự kiện này.
  • Chương trình này có tổ chức lại không?
    - Sự kiện chưa có lịch trình tiếp theo. Vì vậy, bạn hãy xác định đây là lần DUY NHẤT
  • Hội trường có chỗ đậu xe ô tô hoặc gửi xe máy miễn phí không?
    - Bạn cần trả 1 khoản phí nhỏ để gửi xe khi tham dự chương trình. (Rất nhỏ thôi)
  • Tôi có thể mang theo thú cưng đến không?
    - Không, trung tâm hội nghị không cho phép mang theo thú cưng, vật nuôi.
  • Tôi có con nhỏ, tôi có thể mang theo con đến không?
    - Không, để đảm bảo không gian học tập và bảo vệ sự an toàn, chúng tôi không thể để trẻ em tham gia sự kiện này. Tuy nhiên, bạn có thể thuê phòng để bảo mẫu, người giúp việc trông trẻ giúp trong khi bạn tham dự chương trình.
  • Tôi có thể gặp riêng diễn giả trong chương trình không?
    - Không, diễn giả / giảng viên của chương trình sẽ rất bận rộn nên không thể gặp riêng từng người tham dự được.
  • Diễn giả / Giảng viên sẽ có mặt trực tiếp hay họ sẽ nói qua video?
    - Giảng viên sẽ trình bày trực tiếp tại hội trường.
  • Có video để xem lại không?
    - Không, chúng tôi không cung cấp video hay các bản ghi âm để xem lại.
  • Tôi có thể ghi âm hay quay video lại không?
    - Không, việc ghi âm hay quay video trong chương trình này là vi phạm. Bạn có thể chụp ảnh.
  • Giảng viên, diễn giả có bán khoá học hay các sản phẩm trong chương trình không?
    - Có! Khi bạn tham dự chương trình này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ thích, cần, muốn... tham gia vào các chương trình đào tạo khác nữa của chúng tôi.
    - Tất nhiên, việc quyết định tham dự hay không là quyền của bạn. Sẽ không có ép buộc, thôi miên hay bất kỳ chiêu trò nào... Chỉ đơn giản là chúng tôi giới thiệu các lớp học có thể bạn sẽ cần thêm để triển khai được hoạt động marketing và bán hàng của mình tốt hơn.
    - Chúng tôi cam kết, chỉ sử dụng dưới 10% thời lượng cho việc giới thiệu các lớp học khác.
  • Chương trình có liên quan gì đến Coin / Forex / Đầu tư vào các hệ thống nào đó không?
    - KHÔNG! Chúng tôi chỉ giỏi việc làm marketing và bán hàng nên sẽ chỉ nói với bạn về marketing và bán hàng. Bạn sẽ không bao giờ bị (hoặc được) mời tham gia vào bất cứ hệ thống "đầu tư" nào.

Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH một thành viên phát triển truyền thông An Hoà

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Vĩnh Cường - Giám đốc
Giấy phép kinh doanh số: 0103124769 cấp ngày 22/12/2008 bởi Sở Kế Hoạch Đầu Tư Hà Nội.


Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Green Office, Meco Complex, ngõ 102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh: Tầng 2 nhà tiện ích, Thủ Đức Garden Homes, 27 đường số 3, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 676 111 / 0901 676 222
Email:
hotro@anhoa.edu.vn
Facebook: facebook.com/anhoaedu